Chính sách đổi trả

 

Quý khách hàng mua sản phẩm tại JG Golf Việt Nam có quyền đổi hàng hoá trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, sản phẩm được đổi có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.

1. Điều kiện đổi hàng

  • Không áp dụng cho các sản phẩm Khuyến Mãi 
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Hàng không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ...(có xác nhận của nhân viên vận chuyển về tình trạng hư hỏng. )

2. Chính sách đổi hàng

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm được đổi có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. 
  • Sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì và nhãn mác gắn trên sản phẩm.
  • Còn nguyên hoá đơn mua hàng.

3. Trình tự gửi trả hàng

Bước 1 : Gửi email thông báo về admin@jggolf.vn hoặc liên hệ hotline 0888 14 2828 để thông báo yêu cầu đổi hàng và cung cấp tên và mã sản phẩm. 

Bước 2 : Gửi sản phẩm về JG Golf Việt Nam theo địa chỉ : B4-18 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội,  Điện thoại 0888142828

4. Trả lại quà tặng kèm sản phẩm ( nếu có ) 

Đối với những sản phẩm đổi lại mà có kèm quà tặng miễn phí khi mua, quý khách cũng cần phải trả lại quà tặng miễn phí trong tình trang nguyên vẹn bao bì, nhãn mác và chưa qua sử dụng. Nếu quà tặng miễn phí đã bị sử dụng, trị giá của quà tặng sẽ được trừ vào số tiền trong biên nhận gửi lại quý khách. 

    Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

    5. Chính sách hoàn tiền 

    Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi / trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong trường hợp sau: 

    • Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng ( Màu sắc, kích thước, mẫu mã, kiểu dáng) 
    • Sản phẩm giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng hoặc thiếu hụt so với đơn đặt hàng.

    Điều kiện hoàn tiền:

    Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách hàng trong các trường hợp:

    • Hoàn tiền khi khách hàng đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm.(Trường hợp này xảy ra khi chúng tôi hết sản phẩm khách hàng muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời lên website) 
    • Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía người bán.

    LƯU Ý : Chúng tôi chỉ hoàn tiền cho khách hàng khi nhận được hàng trả lại nguyên vẹn và đáp ứng đủ các điều kiện trên. 

    Xin trân trọng cám ơn quý khách !